Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Tổ chức sinh nhật trọn gói cho bé yêu

Đối với các bé sinh nhật là một ngày mà các bé rất thích và luôn chờ đợi để được tặng quà, được ăn món ăn ngon. Vì vậy, các cha mẹ luôn dành điều tốt nhất để tổ chức sinh nhật cho bé yêu thật ngọt ngào mừng  bé sang tuổi mới. Và dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé yêu được Hương Lúa khai thác nhằm đem đến buổi tiệc sinh nhật thật đáng yêu nhất góp phần làm cho bữa tổ chức sinh nhật cho bé càng ngọt ngào hơn.

Bạn luôn có khúc mặt là tổ chức sinh nhật tại nhà hàng thì có đem đến niềm vui, thoải mái và món an có họp với bé không. Vâng, những thắc mắc này rất họp lý, chúng tôi biết rõ điều đó nên đã đi tìm hiều và trao dồi kinh nghiệm và tâm lý các bé như thế nào từ món ăn mà bé thích cho đến không gian như thế nào cho bé để cho bữa tổ chức sinh nhật cho bé thật hoàn hảo nhất.
Bên cạnh các món ăn được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến cùng với đó là có nhiều chương trình văn nghệ, xiếc,... đem lại tiếng cười cho bé, không gian tại nha hang cay du được trang trí bong bóng, chuột micky, bông hoa, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh,...

Có nhiều gia đình khi tổ chức sinh nhật tại nhà hàng hương lúa thì các phụ huynh rất hài lòng và dành nhiều lời khên ngợi cho nhà hàng.

Nhà hàng Hương Lúa chúng tôi luôn phần đấu nhằm đem đến dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé thật tốt nhất có thể.

NHÀ HÀNG HƯƠNG LÚA – Nhà hàng Lẩu, Nướng Hải Sản đặc biệt và tổ chức tiệc chuyên nghiệp

226 Đường 48, Phường 5, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0974 370 111 (Mr.Toàn)
Email: toannguyenql@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét