Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Món quà thủ công làm bằng tay tặng ngày Tổ chức sinh nhật

Nếu bạn có một bàn tay nghệ thuật và bạn muốn thêm một liên lạc cá nhân để tặng một thẻ tổ chức sinh nhật sau đó nó rất đơn giản để thực hiện trên tại nhà của bạn. Bạn nên thu thập các vật liệu như một thẻ trống màu trắng, nhãn dán tổ chức sinh nhật biên giới, hạnh phúc nhãn dán sinh nhật, bánh tổ chức sinh nhật nhãn dán, dán bóng màu đỏ, xanh lá cây dán hộp quà tặng, tổ chức sinh nhật màu xanh dán nến, màu xanh lá cây dán ngọn nến tổ chức sinh nhật, dán ngọn nến sinh nhật vàng, xanh lưu ý đôi nhãn dán, màu đỏ đôi lưu ý nhãn dán, màu vàng duy nhất ghi nhãn dán, màu đỏ duy nhất ghi nhãn dán, xanh lá cây duy nhất ghi nhãn dán, màu đỏ đậm đầu bút. Hướng dẫn thực hiện một thẻ để tổ chức sinh nhật.

Nó sẽ yêu cầu một số vật liệu thường được tìm thấy ở nhà và thời gian tối thiểu 15 phút và sau đó là sẽ tổ chức dat tiec tai nha . Thẻ cuốn sách thủ công sẽ giúp bạn trong việc đưa ra thẻ với nỗ lực tối thiểu. Nhiều lần nó cũng sẽ xảy ra mà bạn không tìm thấy thẻ bên phải của sự lựa chọn của bạn và do đó, nó là một ý tưởng tuyệt vời để thủ công một trong những của riêng bạn. Đầu tiên cắt dán biên giới từ tờ dán. 

Sau đó cắt biên giới trong một nửa và một nửa trung tâm biên giới ở phía trên cùng của thẻ. Một khi bạn đã hài lòng với việc xem xét, bóc nhãn dán từ phía sau và nhấn vào thẻ ở vị trí được xác định trước. Trung tâm và đính kèm một nửa khác của các nhãn dán biên giới để dưới cùng của thẻ. 2. Sau đó, trung tâm và gắn nhãn dán Chúc mừng sinh nhật bên dưới biên giới hàng đầu. 3. Trung tâm tiếp theo và đính kèm các bánh sinh nhật nhãn dán dưới nhãn sinh nhật vui vẻ nhưng nhớ để chừa đủ chỗ để viết tên của người nhận. 4. Bây giờ sắp xếp và đính kèm một nhãn dán bóng màu đỏ ở hai bên của các nhãn dán sinh nhật vui vẻ. 5. Sau đó sắp xếp và đính kèm hai miếng dán nến xanh nhẹ ở trên và bên trái của nhãn dán bóng màu đỏ ở phía bên tay trái. Xếp hàng một nhãn dán nến màu xanh lá cây với các nhãn dán nến gần nhất và nhấn vào thẻ. Đính kèm một ngọn nến nhãn dán màu xanh bên cạnh nó với khoảng cách tương tự giữa chúng như giữa hai màu xanh. Lặp lại với các thiết lập còn lại của miếng dán nến, đó là những màu vàng. 6. Sắp xếp và gắn nhãn ghi kép và duy nhất ở trên, bên cạnh và bên dưới nhãn dán bóng màu đỏ bên phải. 7. Sắp xếp và đính kèm một hộp quà màu xanh lá cây ở hai bên của bánh và sau đó nhấn vào vị trí. 8. Viết tên của người nhận khi bạn đã sẵn sàng để cung cấp cho thẻ để một ai đó. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét