Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bệnh viện FV và các thông tin chưa chính xác

Bệnh viện FV được có mặt trên thị trường sở hữu 10 người sáng lập đều là bác sĩ. hầu hết họ đều muốn đem đến một dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam. Tuy nhiên, lúc nói tới FV thì người ta lại nhớ đến những thông tin trái chiều phổ biến hơn là chính thống.

Những thông tin được những báo mạng truyền thông xé to ra lúc so sánh sở hữu các bệnh viện khác. Vì cơ sở vật chất vô cùng tốt phải hầu hết người nổi tiếng tìm đến. Việc này dẫn đến việc truyền thông hay chỉa mũi dùi vào phía bệnh viện. Trong khi cộng một vấn đề giả dụ đem ra so sánh với các bệnh viện trong nước thì đã ko quá khích như vậy. Sự đăng tin vô tội vạ của truyền thông vô tình khiến cho xấu đi hình ảnh trong mắt người dân. Trong muôn vàn cạnh tranh, Bệnh viện FV vẫn mang những điểm đáng lưu ý hơn là các thông tin trên mặt báo.

Ko ai sở hữu thể phủ nhận một điều rằng, FV cực kỳ nổi tiếng trong chữa ung thư. Sau bệnh viện ung bướu, FV được mọi người tin tưởng tại Việt Nam. So về mặt thứ cơ sở thì FV đang dẫn đầu tại Việt Nam về các máy móc cho ung thư. FV đã cứu sống nhiều bệnh nhân bị căn bệnh oái oăm này. Ngay cả những bệnh nhân nước láng giềng như Thái Lan, Lào hay Campuchia đều cần công nhận điều trên.

1 sự khẳng định khác đó chính là bệnh về mắt. FV liên kết sở hữu bệnh viện Singapore để có một ngân hàng giác mạc rẻ nhất thế giới. FV còn mời những đội ngũ Singapore qua để phẫu thuật cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân tiết kiệm mức giá tối đa ko phải qua nước ko kể điều trị.

Thay vì cứ soi mói các thông tin trái chiều, chúng ta phải công nhận rằng FV đã khiến cho được đa số việc. Trong ấy chứng chỉ JCI là 1 sự khẳng định về an toàn cho bệnh nhân. chẳng hề tự nhiên mà tổng thống Mỹ và Pháp tìm FV là đơn vị y tế hậu cần.

Tới mang http://benhvien.com bệnh nhân sẽ được chăm sóc phải chăng nhất mang sự đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng khâu khám chữa bệnh. Tóm lại, sự so sánh nào cũng khập khiễng do đó hãy nhìn vào thành quả của FV thay vì cứ mãi soi mói quá khứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét