Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Tổ chức sinh nhật ở đâu tốt nhất?

Đại đa số khách hàng đến với chúng tôi điều có thắc mắc chung là " Tổ chức sinh nhật ở đâu tốt nhất" thì hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho quí khác lựa chọn, có thể liên hệ với Nhà hàng Hương Lúa để được hổ trợ vế các gói dịch vụ tổ chức sinh nhât của chúng tôi. Hương Lúa có các gói tổ chức sinh nhật như sau:

- Tổ chức sinh nhật tại nhà: nhưng chỉ chiếm không gian của gia đình còn lại điếu được nhà hàng cung cấp hết tất cả từ bàn ghế đến nhân viên phục vụ, văn nghệ,...
- Tổ chức sinh nhật tại địa điểm bất kí do khách hàng lựa chọn: Đây là dịch vụ hoàn toán mới mà chúng tôi cung cấp đến cho quí khách hàng, nếu khách hàng thân thiết và đã sử dụng dịch vụ tổ chức sinh nhật của chúng tôi thì có lẻ sẽ biết đến dịch vụ mới nhất này của nha hang hai san chúng tôi triển khai trong cuối năm 2013 và đang phát triển trong năm nay với nhiều thay đổi đặt biệt. 
- Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng.

NHÀ HÀNG HƯƠNG LÚA – Nhà hàng Lẩu, Nướng Hải Sản đặc biệt và tổ chức tiệc chuyên nghiệp

226 Đường 48, Phường 5, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0974 370 111 (Mr.Toàn)
Email: toannguyenql@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét