Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Làm thế nào để sang đĩa CD trên OS X Yosemite

Nếu chúng ta chỉ cần đưa cấp để OS X sư tử núi, các bạn có tác dụng nhận ra ứng dụng ổ đọc DVD của bạn không hoạt động. Đối với những người ý định sao lưu đĩa dvd (bao gồm cả tập tin iSO) vô ổ cứng, đĩa dvd cứng, hoặc ở sao chép một đĩa dvd cho một bán đĩa cd xịn vừa trên sư tử núi, có như một hoàn hỏa DVD copier cho sư tử núi vô các bạn chọn lựa.

Đó là Wondershare Video Converter Ultimate for Mac có lẽ có tác dụng giúp chúng ta thực hiện một bản sao của phim DVD vào sao lưu trong tốt hầu như 1:1. Và nhiều vận động như rất giản lược. hiện nay, hãy xuất phát để điều tra khiến thế như thế nào để ở sao chép phim DVD của bạn vào ổ cứng, đĩa trắng cứng, Ngoài ra một đĩa dvd vừa với bản sao DVD hoàn hỏa này sư tử núi.

đằng trước tiên, chèn một đĩa mà các bạn ý định, và sau đó chạy kết hợp này. Khi các bạn đến ship diện chính, bạn có tác dụng có rất ba tùy lựa chọn không giống nhau: chuyển đổi, đốt, và đưa về. để sao chép đĩa cd cho sao lưu, có thể đi tới "Đốt" tab > tùy lựa "Sao sao chép đĩa DVD" ở góc trên bên trái của vận chuyển khoác "Đốt cháy". Sau đó, chỉ cần di chuyển cho ổ đĩa dvd cho phép kéo đặc trưng DVD ứng dụng này. hiện nay, tệp DVD của các bạn đã được liệt kê trong cửa sổ của phối hợp này.

Ở góc dưới bên phải của ứng dụng này, chúng ta chắc hản nhấp vào đặc trưng "Ghi" để sao lưu đĩa trắng. Trong cửa sổ dưới đây, các bạn sẽ thấy là tuyệt đối có rất bốn tùy chọn đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". các bạn phải chọn bất cứ một cách thức cho phép sao lưu tập tin DVD của chúng ta. để sao chép đĩa vcd vô ổ đĩa trắng cứng hay đĩa trắng cứng, chúng ta phải chọn bất cứ một từ cuối ba lựa chọn. Nếu các bạn muốn sao chép đĩa trắng vừa, chỉ cần lựa chọn tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa dvd trống đĩa cd, đĩa trắng mới của các bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, kết hợp này bắt đầu để ổ đọc DVD lớn DVD, với sự tiến bộ bar hiện đang hiện. Tất nhiên, chúng ta có thể cho phép cho nó chạy trong nền, và sau đó có một tách trà bên ngoài hoặc tiếp tục khiến công việc không giống trên máy Mac của bạn

rất nhiều tính năng được sản xuất do tool sao lưu DVD này vào sư tử núi

chỉnh sửa tập tin đĩa cd DVD-cây trồng, thái, xoay, điều chỉnh video, lót phụ đề và watermark vv. cho phép khiến điều đó, chỉ cần nhấp vô đặc trưng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục để nhập cho ship mặc điều chỉnh.

ở sao chép video cho phép DVD-ghi bao gồm những định dạng video phổ biến để thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và dia cd , phần lớn cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và nhiều hơn nữa.

Chuyển đổi DVD sang định dạng khác nhau và các thiết bị-sao lưu đĩa trắng của bạn và giúp họ trên computer, máy nghe nhạc phương tiện truyền thông di động hay điện thoại di động hệ điều hành trên đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét