Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Bàn ghế gỗ căm xe cực tốt

Với đặc tính cứng rắn, không bị sâu bọ ăn hại, chịu được nắng mưa, gỗ Căm xe đã biến thành vất liệu thân thuộc cho các sản phẩm nhà cửa của gia đình Việt, độ bền cao, ván gỗ căm xe có màu nâu đất sang trong, điều đặc biệt là sau khi dùng vài năm sàn go cam xe từ từ trở về một màu chuẩn, khi đó tỷ lệ đồng màu rất cao.

Lưu ý khi dúng đến sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ căm xe:
Quý khách khi mua sàn gỗ tự nhiên, không nên để sàn gỗ tiếp cận lâu với ánh nắng thái dương có cường độ lớn, đối với những căn phòng có tấm kính bạn nên làm rèm che nắng và vững chắc rằng cửa kính của mình không bị nước xâm lấn khi có mưa lớn, cách tốt nhất để giữ gìn sàn gỗ căm xe là dữ nhiệt trong phòng ổn định, không dùng quá nhiều nước khi dọn sàn nhà. Lưu ý rằng, sàn gỗ là khâu chung cục của việc thi công trong gia đình bạn.

Để tránh làm tác động tới sàn gỗ trong quá trình thi công các phần khác, bạn nên xếp đặt thời kì để thi công sàn gỗ tại khâu rút cuộc.

Phân biệt sàn gỗ căm xe Myanmar

Nguốn nguyên liêu sản xuất ra sàn gỗ thông chất lượng cao tại Việt Nam bây chừ cốt yếu được vỡ hoang từ Lào, một số được khai hoang từ indonesia và malaysia, bạn có thể dễ dàng nhận diện xuất xứ của sàn gỗ căm xe duyệt y một số đặc tính sau:
- Về màu sắc: Ván gỗ căm xe xuất xứ từ Lào có đặc tính màu sàn gỗ đậm hơn sàn gỗ indonesia và malaysia.
- Thớ gỗ: Sàn gỗ cẵm xe Lào có thớ gỗ nhỏ ơn, chắc chắn hơn và thẳng hơn.
- Trọng lượng: Do sống ở vùng đất thị cằn cỗi, gỗ căm xe lào có trọng lượng nặng hơn, đặc hơn, và săn chắc hơn hẳn so với các dòng gỗ căm xe indonesia và malaysia.
Quy cách phổ biến cho sàn gỗ căm xe: sàn gỗ căm xe bây chừ được dùng phổ thông nhất là 4 quy cách (tính mm): 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450

Bên cạch đó còn có rất nhiều quy cách khác được sử dụng trong những mục đích trang hoàng khác nhau, tuy vào diện
tích căn phòng bạn nên chọn lựa một quy cách phù hợp nhất.

1 nhận xét:

  1. Bài viết về giá gỗ tràm có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa