Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

FV được tìm là bệnh viện ��ề phòng tương trợ y tế cho Tổng thống Obama ở TP.HCM

Bệnh viện FV đã được mua là bệnh viện cung ứng dịch vụ dự phòng tương trợ y tế (tiếng Anh: backup hospital) cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong hai ngày Tổng thống Mỹ ở TP.HCM, 24 và 25-5-2016.
Để được mua là bệnh viện ngừa hỗ trợ y tế cho Tổng thống Obama và đoàn tùy tùng, một trong các điều kiện tiên quyết là FV đã đạt chứng thực y tế quốc tế JCI.
Sau lúc Bệnh viện FV được Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM đưa vào danh sách tuyển tìm để bắt buộc với Nhà Trắng, 2 chuyên viên đảm đang y tế của Nhà Trắng đã đến Bệnh viện FV để điều tra thực địa trước lúc ra quyết định. Họ thật sự rất ấn tượng lúc tới Bệnh viện FV tại Quận 7.
Hai chuyên viên gồm ông Abraham Medina, viên chức chiến lược y tế, đã san sớt sở hữu giám đốc điều hành FV, thầy thuốc Jean-Marcel Guillon, và Giám đốc y học, bác sĩ John Lucas, các người đón tiếp, rằng họ hoàn toàn yên ổn tâm với dịch vụ y tế của Bệnh viện FV.
Xe cấp cứu của Bệnh viện FV sở hữu đầy đủ trang đồ vật y tế như 1 bệnh viện di động đã được Nhà Trắng khảo sát, và nhóm khiến cho việc gồm bác sĩ Trình Văn Hải, Trưởng Khoa cấp cứu; điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn và tài xế Nguyễn Ngọc Huy đã được tậu để đi theo đoàn Tổng thống Obama trong hai ngày 24 và 25-5-2016.
Bác sĩ Hải cho biết, ông hoàn toàn tự tin trong nhiệm vụ vì ông là Trưởng Khoa cấp cứu với chuyên nghiệp.
Điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn san sẻ, anh cảm thấy kiêu hãnh vì đã được đặt niềm tin sát cánh cùng Trưởng Khoa cấp cứu, và cũng kiêu hãnh vì đây là lần trước tiên anh được chọn vào nhóm khiến cho nhiệm vụ này.
Bệnh viện fv đã được xác nhận xứng tầm quốc tế vì đã đạt chứng nhận JCI (Joint Commission International) – 1 chứng nhận chất lượng y tế mang uy tín tầm quốc tế và vô cùng khắt khe về chất lượng và an toàn bệnh nhân.
JCI là doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới về giám định và chứng nhận chất lượng y tế; các bệnh viện đạt chứng nhận này sẽ nhận được Con Dấu Vàng xác nhận cam kết về An toàn và Chất lượng trong coi ngó bệnh nhân và quản trị bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét