Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mẹ chồng Hà tăng lọt top nữ nhà buôn trẻ đáng quan tâm nhất Việt Nam

Bà Lê Hồng Thủy Tiên hiện là chủ toạ kiêm TGĐ Tập đoàn Liên yên bình Dương (Imex Pan Pacific Group - IPP Group, công ty do ông Jonathan Hạnh Nguyễn có mặt trên thị trường vào năm 1986).

IPP Group được chồng bà Thủy Tiên - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, xây dựng thương hiệu từ năm 1986 tại Philippines. Khoảng 10 năm trở lại đây, công việc được giao lại cho bà Thủy Tiên mang vai trò chủ tịch kiêm TGĐ tập đoàn.

Hiện là một trong những đàn bà thành đạt nhất Việt Nam, Bà Thủy Tiên quản lý 25 siêu thị gắn liền sở hữu việc độc quyền cung cấp các nhãn hàng phong cách cao cấp, doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD, như rượu Moet-Hennessy, Camus; nước hoa Chanel; những nhãn hiệu bắt mắt Burberry, Nike, CK, Salvatore Ferragamo, Versace… cũng như là đối tác nhận nhượng quyền của phổ biến chuỗi doanh nghiệp như Thai Village, Illy Café, Burger King, Domino Piazza…

Nhóm doanh nghiệp của bà Thủy Tiên hiện cũng đang là cổ đông chiến lược tại SASCO (Dịch vụ hàng ko trường bay Tân Sơn Nhất), nắm giữ 23,6% cổ phần (hơn 31 triệu cổ phần).

Trước lúc trở nên nữ thương gia, bà Thủy Tiên đã được huấn luyện bài bản trong môi trường kỷ luật sắt của ngành hàng ko. Chính do đó đức tính trang nghiêm chấp hành kỷ luật và tuân thủ quy trình trong việc bảo đảm an toàn bay đã giúp bà số đông trong việc điều hành cũng như xây dựng môi trường làm việc giỏi, an toàn và kỷ luật.

Người đàn bà thành đạt quan niệm, mỗi thành viên trong Cty dù ở cấp bậc hay nhiệm vụ nào đều là những viên gạch tạo phải nền tảng của ngôi nhà chung Tập đoàn IPP, chỉ 1 viên gạch bị khuyết hoặc bị lỗi sẽ thị uy đến sự bền vững lâu dài của ngôi nhà. bởi thế, bà luôn sử dụng rộng rãi tới việc tuyển mộ chất xám, chất lượng đầu vào, chính sách tập huấn và tăng nghiệp vụ, đãi ngộ nhân sự tối ưu để viên chức cảm nhận tương lai của họ được đảm bảo và sở hữu các đóng góp hăng hái cực nhất trong sự lớn mạnh buôn bán của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét