Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Thế nào là người nữ giới thành đạt?

Đây là câu hỏi rất khó trả lời vì thành đạt đối với mỗi người mỗi khác. Những khái niệm về thành đạt cũng theo quan điểm riêng của mỗi người. Ví dụ như có người cho đó là có nhiều tiền, hoặc có được gia hạnh phúc, hoặc có được ái tình như ý hoặc có được đời sống tình dục viên mãn, v.v…
Vậy thành đạt hiểu theo 1 nghĩa bình thướng nhất là gì? Theo định nghĩa chung chung thì thành đạt là đi được tới mục đích hay đạt được mục đích nhưng vấn đề mục đích của bạn là gì? Có thể đó là danh phận, danh tiếng, tiền nong, của cải, tình yêu, hay quyền lực.
Đặt biệt là đối với phụ nữ, để có được danh xung phụ nữ thành đạt thì người đàn bà phải hội rất nhiều nhân tố.
Nhân tố trước tiên là tính cách của người nữ giới đó. Đề thành công thì tính cách phải mạnh mẽ và kiên cường nhưng như vậy thì chưa chắc hạnh phúc về gia đình.
nhân tố thứ hai là bề ngoài hay diện mạo. Diện dạo đẹp thì dĩ nhiên là tốt nhưng cũng khá nhiều thị phi nhưng thế nào là đẹp thì phải coi lại khái niệm của mỗi người. Đôi lúc có người thấy được cái đẹp mà người khác không thấy.
Sự nghiệp là nguyên tố thứ ba. phụ nữ thành đạt đương nhiên là có sự nghiệp viên mãn. ngoại giả, như vậy thì cánh mày râu có vẻ hơi e ngại điều này vì nếu phụ nữ kiếm tiền nhiều hơn đàn ông trong 1 gia đình thì chưa hẳn tốt. cố nhiên là cũng có ngoại lê nhưng không phải nhiều.
Đây chỉ là 3 nhân tố căn bản để trở nên người nữ giới thành đạt. Cũng như đàn ông, phụ nữ muốn thành đạt thì cũng phải trả giá và hy sinh rất nhiều. Còn thế nào là thành đạt thì tùy vào khái niệm của mỗi người thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét