Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bảo vệ Hòa Bình - Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp toàn miền nam

Với sự phát triển kinh tế của thời buổi hiện nay , nhu cầu sử dụng về service gác canh càng ngày càng cao , nhưng để tìm được 1 tổ chức canh giữ uy tín và chất lượng là điều không hề dễ.

đơn vị TNHH service gác canh HÒA BÌNH được sáng lập và điều hành trực tiếp: Giám đốc đơn vị – Ông ĐẶNG HẢI TƯƠNG , nguyên Thiếu tá – Đội phó đội Truy xét , Phòng Cảnh sát Điều tra Công an thị thành Hồ Chí Minh , và đội ngũ Ban lãnh đạo gồm các thành viên nguyên là sĩ quan chỉ huy trong lực lượng Công an , Quân đội , dày dặn kinh nghiệm trong nghiệp vụ an ninh gác canh sẽ là 1 địa chỉ chắc chắn cho bạn lựa chon sử dụng lao vụ bảo vệ

thụ tang thành một canh gác - vệ sĩ chuyên nghiệp thì vệ sĩ đó phải đảm bảo các nguyên tố sau:

- Có Thấp chuyên môn nghiệp vụ giỏi.

- sáng dạ , nhanh nhẹn , hoạt bát và v nhanh.

- tinh thông về pháp luật

- Có kiến thức về tâm lý xã hội.

- chu đáo , nhiệt tình và siêng năng trong công việc

bảo vệ Hòa Bình rất vinh diệu được các đối tác thuộc tập đoàn lớn trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng lao vụ của chúng ta trong chặn đường vừa qua , tất cả các sự kiện đã thực hiện đều diễn ra Thành tựu tốt đẹp , khách hàng đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp của các cấp quản lý cùng đội bảo vệ .

Khi nào bạn có cảm giác bất an cần được canh gác thì đừng ngại ngần mà hãy giao thông ngay với chúng tôi. Với phương châm: “khách hàng là thượng đế” công ty chúng tôi luôn lắng nghe những quan điểm từ khách hàng đem lại an toàn hoàn toàn cho bạn.

Hãy can dự ngay với chúng tôi để chúng tôi để được tham vấn và cung Đem cho quý khách hàng service gác canh cửa hàng mậu dịch chuyên nghiệp và danh tiếng tốt nhất.

Chi tiết xin vui lòng lien hệ công ty bảo vệ :

công ty TNHH service canh gác HÒA BÌNH

Trụ sở: 588 ( số cũ 560 ) Nguyễn Oanh , P.6 , Q.Gò Vấp , Tp.HCM

ĐT: ( 08 ). 62890489

Fax: ( 08 ). 62890427

P.KD: ( 08 ). 66739934

HOTLINE: 0919 905 205 – 0916 532 553

Email: baovehoabinh@gmail.com

Website : baovehoabinh.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét