Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Xe Toyota Camry 2.5G phiên bản 2016 tại Ấn Độ

Camry là về đa dạng như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt mang những khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái không thuận lợi và khó khăn bậc nhất ngăn kéo từ Marques Anh và Đức thành lập, Toyota đã ko nghĩ rằng đấy là giá trị mang lại phổ biến vào Vương quốc Anh vào năm 2001, lúc Shed của chúng tôi, phiên bản thứ hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà khiến cho nó 1 phải chăng đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và một cái gì ấy mà mang thể giúp bạn mang nhận thấy, ngay cả tự dưng nhất thiết cần đúng bí quyết. hầu hết người xem (không kể áp phích PH) không nghi ngờ sẽ nhạo báng và nhắc cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc sở hữu lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, mang 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn những 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua ấy cho thấy ko sở hữu dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, với sắp 430.000 được bán trong năm ấy 1 mình. 430.000. đó là phổ biến hơn 1 phần sáu tổng số xe toyota fortuner bán ra tại Anh vào năm đấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 vật dụng bảy, 1 loại cung ứng cho năm năm cho tới năm 2001 lúc 1 revamp Camry lớn đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng 1 khi như Mercedes lăn kim loại riêng của nó mỏng hơn 1 chút, có những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. những XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho giá thành xuống chàng trai 'triết học, bởi thế giả dụ bạn là chủ sở hữu của XV20 này, bạn sở hữu thể thử rebuffing những người phản đối bằng bí quyết nói mang họ rằng dòng xe của bạn là người cuối cộng của xe toyota camry 2016 ưng ý.
do đó, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? một rộng rãi và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon với động cơ V6 3.0 lít, một lựa tìm tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko sở hữu sai sót rõ ràng và gần như Bộ GTVT.

với cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp thoả thích hay như vậy. Đáng chú ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota chế tạo một bộ rất tăng áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã có 1 bộ khung gầm thắt chặt để đi có. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của 1 dòng xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là không mang bức cabin mang quảng bá nhưng Shed đã tậu thấy 1 quả tintanet mà ông là khá kiên cố là các mô hình năm 2001. giả dụ với, sau ấy nó không hề xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian thích hợp cho mẫu xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng cần nhớ rằng Shed chúng tôi sở hữu moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe khá Nhật Bản đã gánh trở lại sau đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét